Nami Jeju Vit C Gel และ Nami Tamarind Scrub Mask มาลองกันว่าจะเวิร์คแค่ไหน

  เปิดกล่องลองเลย  019  







NAMI JEJU VITAMIN C BRIGHTENING GEL
&
NAMI TAMARIND WHITENING SCRUB MASK







ฮัลโหล สวัสดีค่ะ ซินเด้คนเดิมมาแล้ว เช่นเคย วันนี้ซินเด้มาพร้อมกับไอเท็มใหม่ที่เพิ่งได้มาจากแบรนด์ NAMI ซึ่งสาวๆหลายคนรู้จัก อาทิ เมคอัพไลน์อย่าง บีบี ซีซี แบบซองที่วางขายในเซเว่น หรือจะเป็นอายไลเนอร์ที่หลายคนบอกว่าติดทนม๊าก หรือว่าจะเป็นไลน์สกินแคร์อย่าง เซรั่มตั่งต่างที่มาในรูปแบบซอง เอาเป็นว่าใครที่ชอบสิงตามโซนบิวตี้ในร้านสะดวกซื้อต้องคุ้นเคยกับผลิตภัณฑ์จากนามิอย่างแน่นอน

และนี่ สิ่งที่อยู่ในมือซินดี้ตอนนี้ก็คือ NAMI Jeju Vitamin C Brightening Gel หรือเจลวิตซีจากส้มเกาหลี และ NAMI Tamarind Whitening Scrub Mask สครับมะขาม โดยทั้งสองตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในตระกูลของ NAMI I'm Fresh คือจะบอกว่าครีมซองนามินางมีหลายตระกูลเด้อ ซึ่งเจ้าแอมเฟรชเนี่ย เป็นไลน์ที่เน้นสารสกัดจากพืชพรรณ ผักผลไม้ค่ะ



เอาล่ะ เพื่อไม่ให้กระทู้ยาวเกินไป เรามาลองใช้ไปพร้อมๆกันทีละซอง เริ่มตัวที่โด่งดังก่อน




NAMI I'M FRESH JEJU VITAMIN C BRIGHTENING GEL

ราคา ซองละ 49 บ. กล่องใหญ่ 6 ซอง280 บ.


พิกัด หาซื้อง่ายตามเซเว่น แฟนเพจของนามิ และเว็บไซต์ออนไลน์ของนามิ


คำเคลม เจลวิตซีเข้มข้น ผสานสารสกัดจากส้มของเกาะเชจู ประเทศเกาหลี เข้ามาช่วยฟื้นบำรุงผิว ให้จุดด่างดำดูลดลเอน และรอยสิวดูจางลง และยังมีส่วนประกอบของกลูต้าไธโอน วิตามินบี 3 เข้มข้น ที่ช่วยเพิ่มประวิทธิภาพให้ผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใส ปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน และซิลิโคน


วิธีใช้ ทาได้ทั้งผิวกายและผิวหน้า หลังอาบน้ำเช้า-เย็น




เนื้อเจลจะใสๆ เป็นสีส้ม ค่อนข้างเหลว เกลี่ยแล้วซึมซาบไว ไม่หนึบหนับ แต่มีความชุ่มชื้นหลงเหลืออยู่บนผิว




ในเนื้อเจลเองก็จะมีเม็ดบีทสีส้มอมแดงผสมอยู่ เขาบอกว่าผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ สามารถนำไปใช้ได้ทั้งกับรักแร้และขาหนีบ ซินเด้เทสต์โดยการทาที่ข้อพับแขนก่อน 1 ชม. เมื่อไม่ปรากฎอาการแพ้จึงค่อยทาลงบนผิวหน้า ตั้งแต่วันทำรีวิวจนถึงวันโพสต์ก็ยังไม่เกิดอาการแพ้ใดๆค่ะ






ปกติซินดี้จะใช้เจลหรือครีมทาหน้าประมาณเหรียญ 5 ถึงเหรียญ 10 โดยในรูปนี่ลงเยอะกว่าปกติแล้วนะ นึกถึงเมนเทอร์หมูอาซาว่าเลยอ่ะ ถ้าอยากให้อาฟเตอร์ชัดก็คงต้องเอาน้ำฉีด 5555 คือหลังจากทาๆถูๆนางก็จะซึมไปเลย ในช่วงแรกๆจะยังมีความหนึบบ้าง แต่พอเวลาผ่านไปจะไม่หนึบไม่เหนอะอีก

โอเค เรามาลองตัวที่ 2 กันดีกว่ากับสครับมะขามนั่นเอง



NAMI I'M FRESH TAMARIND WHITENING SCRUB MASK


ราคา ซองละ 49 บ. กล่องใหญ่ 6 ซอง 280 บ.


พิกัด หาซื้อง่ายตามเซเว่น แฟนเพจของนามิ และเว็บไซต์ออนไลน์ของนามิอีกเช่นกัน


คำเคลม เป็นทั้งสครับและมาสก์บำรุงผิวในซองเดียว ผสานคุณค่าสารสกัดจากมะขาม อันอุดมไปด้วย AHA และวิตามินนานาชนิด ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยน ปรับผิวที่แห้งกร้านให้เรียบเนียน ชุ่มชื้น น่าสัมผัส ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอกระจ่างใส เปล่งปลั่ง และอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ ปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน และกรดไฮโดคลอริก


วิธีใช้ ขัดและบำรุงผิว ใช้ได้ทั้งผิวกายและผิวหน้า หลังทำความสะอาดผิว โดยพอกทิ้งไว้ 10-15 นาที แล้วขัดเบาๆก่อนล้างออกด้วยน้ำสะอาด ปกติเราจะสครับผิวอาทิตย์ละ 1-2 ครั้งนะคะ



บีบออกมาจะเป็นเนื้อครีมสีครีมๆขุ่นๆ มีเม็ดสครับสีน้ำตาลเข้มเล็กๆผสมอยู่เต็มไปหมด



เช่นกันสำหรับสครับซองนี้ เขาบอกว่าอ่อนโยน สามารถนำไปใช้ได้กับทั้งตัวเลย แม้แต่ริมฝีปากก็ย่อมได้ ผิวบอบบางก็ใช้ได้ แต่โดยส่วนตัวแล้วซินดี้ไม่สครับหน้า ก็เลยขอเอามาลองกับขาก่อนเนอะ




สังเกตได้ว่าหลังใช้ผิวจะดูชุ่มชื่นขึ้น มีความเงาสะท้อนแสง เรื่องความกระจ่างใสต้องใช้เวลามากกว่านี้แหละ แต่ก็จะบอกว่าบางทีแสงเปลี่ยนก็ทำให้ดูสว่างขึ้นด้วย กรุณาใช้จักรยานในการรับชม เพราะซินดี้คุมแสงไม่เก่งด้วยประการหนึ่ง ซอรี่






สรุปผลหลังใช้เจลวิตซีจากส้มเกาหลีและสครับมะขามของนามิ

  • ประเด็นแรกเรื่องกลิ่น เจลส้มจะไม่ค่อยส่งกลิ่นเปรี้ยวจัด มันจะมีกลิ่นส้มแบบไม่มาก มาตอนถูทีละนิด กลิ่นไม่แรงและไม่ดูปลอม ส่วนสครับมะขามจะฟุ้งกลิ่นมะขามไปเลย แต่ก็หอมอยู่นะ กลิ่นดูไม่ปลอมเช่นกัน
  • เจลส้มเนื้อจะบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ให้ความรู้สึกเฟรช ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มระหว่างวัน คือซินดี้ผิวค่อนข้างแห้งแล้วก็เซ็ตแป้งมาจากบ้านก็จริง แต่ว่าเคยใช้บางตัวแล้วทำเหม่งกับตะมูกมันนะ ซึ่งตัวนี้ไม่
  • สครับมะขามจะมีเนื้อที่แน่นกว่า สครับหลังอาบน้ำก็ไม่ค่อยมีอะไรหลุดออกมาเท่าไหร่หรอก เม็ดสครับละเอียด ไม่บาดผิว หลังสครับผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นจริง
  • ทั้งสองตัว สำหรับสครับมะขามจะให้ผิวที่นุ่มชุ่มชื้นกว่า ส่วนเจลส้มจะให้ความรู้สึกสดชื่นกว่า และซึมซาบไวกว่า
  • หลังลองใช้มาก็ไม่แพ้นะ สิวไม่เพิ่มขึ้น ไม่มีปัญหาอะไร มาในแบบซองมีฝาปิดก็ดี พกสะดวก หาซื้อง่ายด้วย
  • ลองทาทั้งตัวมาสามวันแล้วพบว่ามันเกือบจะหมดจริง ทาตั้งแต่หน้า คอ แขน ขา เพราะฉะนั้น คำนวณเบาๆปริมาณซองหนึ่งก็ไม่ได้เยอะเท่าไหร่เด้อ
  • ด้านความขาวกระจ่างใสขึ้นคงต้องใช้เวลามากกว่านี้ แต่ก็นับว่าลองแล้วประทับใจ โดยเฉพาะสครับมะขาม กลิ่นกับเท็กซ์เจอร์ของเม็ดสครับมันคลิ๊กกับซินดี้ ส่วนเจลส้มดีเสมอตัว ก็คือดีอย่างที่หลายๆคนพูดถึงแหละ



และลากันไปด้วยมาสคอตซินดี้และโพรดักที่ต้องมาทุกกระทู้ แสงในรูปก็จะแปลกหน่อยเพราะฝนตก ใช้ไฟอ่านหนังสือส่อง 5555

เอาล่ะ รีวิวของใหม่ก็หมดลงเพียงเท่านี้ มีอะไรสามารถคอมเมนท์พูดคุยกับได้ที่ด้านล่างนี้ สำหรับวันนี้ต้องขอตัวไปก่อนแล้ว พบกันใหม่กระทู้หน้า กุ้ดบาย สวัสดีค่ะ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม