หน่วยกู้ภัยสิวตัวร้าย Basic Must Have Item เวชสำอางที่จำเป็นสำหรับคนเป็นสิว

  MUST HAVE  002  











สวัสดีค่าจีบัน พบกับช่วงซินดี้สามนาที เอ้ย ไม่ใช่ ซินเด้มัสแฮพไอเท็มส์ วันนี้มาในหัวข้อของดีสู้สิว ซึ่งเป็นของที่ซินเด้ใช้มาตลอด และคิดว่าปลอดภัยต่อช่วงเป็นสิวสุดๆ




ปัจจัยที่ก่อให้เกิดสิวก็มีเยอะมากมาย ส่วนตัวซินเด้ไม่ถึงขั้นเป็นหนักหนาสาหัส หากว่าใครที่สิวขึ้นเยอะแบบผิดปกติหรือมีมากจนเกินไป ซินเด้อนะนำให้ไปตรวจกับคุณหมอดีกว่า บางทีอาจเป็นสิวที่เกิดจากอาการของโรคต่างๆก็เป็นได้

ในส่วนของดีที่ซินเด้มาแนะนำขอย้ำว่าใช้จริง ชอบจริง โนสปอนนาจา รับรองเนื้อหาไม่ยาว อ่านไม่นาน เริ่มกันเลย


โฟมล้างหน้าที่อ่อนโยนและไม่มีฟอง Acne-Aid Liquid Cleanser (สีแดง)

นี่คือคลีนเซอร์ผู้ครองใจซินเด้มาหลายปี ก็มันใช้คู่กับยารักษาสิวแล้วเกื้อกูลกันและกัน ส่งผลให้อาการของสิวต่างๆดีขึ้น ด้วยคุณสมบัติที่ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว อ่อนโยน พร้อมทั้งสามารถควบคุมความมันอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้ คลีนเซอร์ตัวนี้ก็เป็นมัสแฮ็พไอเทมที่แนะนำให้ควรมีติดบ้านไว้ใช้ทั้งช่วงสิวบุกและสิวไม่บุกค่ะ



เจลแต้มสิว SmoothE Maximum Strength Acne

ซินเด้ได้มีโอกาสลองยาแต้มสิวมาไม่ต่ำกว่า 4 ตัว (ส่วนมากเป็นแบรนด์ที่ขายในเซเว่น) ซึ่งตัวที่ซินเด้รู้สึกว่าดีและค่อนข้างได้ผลก็คือสมูทอีตัวนี้แหละ ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้จากตัวนี้ไม่ใช่การที่สิวยุบภายใน 24 ชม. แต่เป็นการที่หัวสิวแข็งขึ้นมาพร้อมรับการบีบออกภายในเวลา 2-3 วัน และ..ก็บีบ/กดออก 555
ยอมรับว่าบีบสิวออกมากกว่ารอให้มันยุบ ซึ่งการบีบสิวมีทั้งผลดีและผลเสีย อย่างไรระวังเรื่องความสะอาดกันด้วยนะคะ



าทาลดรอยแผลเป็นจากสิว Hiruscar Postacne

พูดเรื่องบีบสิวแล้ว เรื่องรอยแผลเป็นก็เป็นสิ่งที่ตามมา ตัวนี้จากบ้านอีรูดรอยผู้เชี่ยวชาญด้านรอยแผลเป็น เป็นตัวที่ซินดี้ชอบที่สุด ทั้งให้ผลที่ดี อาจไม่ได้ลดรอยเวอร์วังทันด่วนอะไร แต่ใช้เป็นระยะเวลาหนึ่งแล้วรอยสิวจางลงจริงๆ วิธีใช้ก็นวดๆ รอให้มันซึม โดยตัวนี้มีข้อดีอีกอย่างก็ความซึมซาบไว ไม่เหนอะหน้า แนะนำให้ทุกคนซื้อมาลองกันค่ะ



อยส์เจอไรเซอร์ที่ช่วยให้ผิวสตรอง Physiogel Daily Moisture Therapy Cream

นี่คือมอยส์เจอร์ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว สิ่งที่ซินดี้ชอบในตัวนี้ก็คือการที่เขาไม่ผสมส่วนผสมเสี่ยงต่างๆ อาทิ แอลกอฮอล์ สี กลิ่น เป็นเวชสำอางค์ที่คนแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เติมน้ำแก่ผิวอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะเวลาที่เพื่อนๆใช้ยาแต้มสิวซึ่งมีผลให้ผิวแห้งกร้าน การได้มอยส์เจอร์ดีๆมาเสริม จะทำให้ผิวแข็งแรงพร้อมสู้ปัญหาสิวไปด้วยกัน

-------

หวังว่ารีวิวของซินเด้จะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อย และขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่กำลังต่อสู้สิว วันนี้ก็ต้องขอตัวลาไปก่อนแล้ว พบกันใหม่ในท๊อปปิคหน้า สวัสดีค่ะ


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม