ลองสักคิ้ว 4 มิติเองที่บ้านด้วย Cathy Doll Realbrow 4D Tattoo Tint

  เปิดกล่องลองเลย  025  

















สวัสดีค่ะสาวๆ แฮปปี้วันศุกร์สุดสัปดาห์นะคะ ฮึบกันไว้ในใจเพราะพรุ่งนี้ทุกคนจะได้หยุดแล้ว เย้ เย เย้ ดังนั้นซินดี้ก็เลยมาแกะกล่องรีวิวกันวันนี้ (จงหาความเชื่อมโยง 555) และสิ่งที่ซินดี้เอามาลองก็คือปากกาแททูสักคิ้ว 4มิติ ของเคที่ดอล์นั่นเอง ส่วนจะเป็นอย่างไรนั้น จะเวิร์กไหม ตามมาอ่านด้านล่างกันค่ะ






CATHYDOLL REALBROW 4D TATTOO TINT


ราคา เต็มอยู่ที่ 139 บ. ช่วงนี้จัดโปรเหลือ 97 บาท /ลดทุกอย่างเลย


พิกัด คาร์มาร์ทช้อป โลตัส ช่องทางการจัดจำหน่ายออนไลน์ จริงๆในบู้ทส์กับวัตสันบางสาขามีเคที่ดอล์ขาย แต่ไม่รู้ร่วมโปรลดไหม

คุณสมบัติ ดินสอเขียนคิ้วรูปแบบทินต์ หัวปากกาเป็นเมจิก 4 แฉก ช่วยวาดคิ้วให้เรียงเส้นสวย ติดทนยาวนานตลอดทั้งวัน กันน้ำ กันเหงื่อ และทำออกมาทั้งหมดด้วยกัน 4 สี






สี่สีที่ทำออกมาได้แก่ 01 Light Brown น้ำตาลอ่อนอมเหลือง, 02 Ash Brown น้ำตาลอมเขียวนิดๆ, 03 Dark Brown น้ำตาลเข้มอมแดง, 04 Grey Brown น้ำตาลเข้มอมเทา


โดยสีที่ซินเด้หยิบมานั้นคือเบอร์ 4 นั่นเอง ด้วยความที่ลองตัวเทสต์แล้วสีมันดูเป็นธรรมชาติมากกกก เข้ากับผมที่ช่วงนี้ออกเข้มๆ ไม่ได้ไปเติมสีผมใหม่ หารู้ไม่นั้น.... ไปแกะกล่องก่อนดีกว่า






พอแกะออกมาจากกล่องก็จะเจอดินสอขนาดเล็ก มันมีความคล้ายอายไลเนอร์อยู่นะ แต่แท่งเล็กกว่าไลเนอร์ปกติทั่วไป




เปิดฝาออกมาก็จะพบหัวปากกาสี่แฉก แฉกเล็กๆ วาดออกมาทีเดียวได้สี่เส้นงี้




อันนี้คือวาดบนหลังมือ สงสัยเหงื่อเยอะ 55555 มันซึมลงร่องหมดเลย แต่ก็พอเห็นว่าเป็นสี่เส้นเรียงกันแบบสวยงาม สีตอนปาดเล่นครั้งแรกไม่เข้มเท่าไหร่นัก

ภาพมุมซ้ายบนคือเอามาจากหลังกล่อง เขาบอกว่าสีจะเข้มขึ้นเมื่อเจอไฟ แล้วก็มีเครื่องหมาย 3-5 นาที อาจหมายถึงว่าพอเวลาผ่านไปสีนางจะเข้มขึ้นอีก ใช่ม่ะ (ถามใคร?? 5555)





Before และนี่คือคิ้วของซินเด้ที่ได้ทำการกันเอาไว้สักพักใหญ่ๆแล้ว ตามจริงขนคิ้วแอบขึ้นมารกพอพลอมแพลม


After เมื่อทำการใช้จริงพบว่าสีเข้มกว่าที่คิดไปเยอะมาก อีกทั้งสีเพี้ยนจากที่คาดการณ์เอาไว้ จะว่าใช้ยากก็ยากอยู่ ด้วยความไม่ชินมือแล้วต้องมาใช้อะไรที่เนื้อใกล้เคียงพวกอายไลเนอร์งี้ วาดหนเดียวเป็นสี่เส้นด้วย ตอนแรกนึกว่าไม่รอดแล้ว 5555 ก็เลยได้คิ้วออกมาประหลาดๆอย่างนี้แหละ




ดูภาพรวมทั้งหน้า คิ้วซินดี้เหมือนเพิ่งไปร้านสักคิ้วสามมิติมาก็ไม่ปาน สีมันดำเกิ๊น และก็ดูไม่เป็นธรรมชาติเลย สรุปเลยแล้วกัน




สรุปผลหลังลองใช้ครั้งแรก
  • จริงๆปากกาเขียนคิ้วแท่งนี้ไม่ถึงกับใช้ยากหรอก แค่ต้องใช้บ่อยๆจนกว่าจะชิน อาจเป็นที่เราเขียนคิ้วไม่ชำนาญพอด้วย คือในภาพดูฝืนๆตลกๆใช่ป่ะ ฮ่าาา
  • สีมันออกมาเข้มและชัดกว่ารูปพรีวิวเยอะ ดังนั้นให้เขียนแบบสะกิดเบาๆช้าๆเนอะ
  • เรื่องสีคือ..สีเกรย์บราวน์นะคะทุกคน ไม่เป็นธรรมชาติเลย 555 สีอื่นอาจจะดีกว่านี้อะนะ
  • คุยกับเพื่อนๆที่เคยใช้ บางคนใช้ทุกวันดูเป็นธรรมชาตินะ แต่ยังไม่เจอใครที่วาดให้คิ้วเป็นเส้นๆแล้วอยู่อย่างนั้นได้ทั้งวัน ขอสรุปแบบเอนเอียงว่ามันวาดเป็นเส้นแล้วไม่เวิร์กจย้า
  • ตรงที่มีเส้นขนคิ้วกับตรงพื้นที่โล่งบริเวณคิ้ว ใช้ตัวนี้แล้วสามารถสร้างคิ้วออกมาได้เหมือนกันทั้งสองบริเวณเบย
  • ข้อดีของเขาคือติดทนจริง ซินเด้เขียนทิ้งไว้เป็นสิบนาทีแล้วลองถูๆเกาๆ คิ้วไม่หลุดเลยอ่ะ ประทับใจ ถ้าใช้ตัวนี้ต่อไปคันคิ้วก็เกาได้แล้ว
  • อยู่จนเย็นจนค่ำจริง ทว่าช่วงหัวคิ้วที่เราตั้งใจเขียนเบา ไม่ถมเอาเป็นเอาตายจะจางลงนิดหนึ่งนะ






ก็ให้ผ่านนะคะ แต่ขอไปตั้งใจเรียนรู้ใหม่ รู้สึกมันน่าจะมีวิธีที่เราจะบรรจบกันแล้วได้คิ้วที่เป็นธรรมชาติกว่านี้ หรืออาจต้องรอจนสีมันเกิดจางลง(ใกล้หมด)ก่อนก็ไม่รู้ เอาเป็นว่าถ้าเราเข้ากันได้ดีเมื่อไหร่ซินดี้จะมาอัพรูป Beauty Check แก้ตัวให้ดูนะคะ


อ่า ตรงนี้จะบอกว่าใช่ทุกคนที่เพิ่งซื้อตัวนี้มาลองจะเขียนคิ้วแล้วแปร่งๆแบบซินเด้นะ บางคนอาจเข้ากับตัวนี้ได้ง่ายโดยไม่ต้องฝึกฝน ตำมาลองเล่นๆก่อนก็ได้


สำหรับวันนี้รีวิวทั้งหมดก็จบลงเพียงเท่านี้ ไว้เจอกันใหม่รีวิวถัดไป สวัสดีค่ะ










ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม