Life Plankton ไลฟ์แพลงก์ตอนเซรั่ม มาใหม่จาก Biotherm จะเวิร์คแค่ไหน..มาลองใช้กัน

  เปิดกล่องลองเลย 068  













สวัสดีค่ะ เวลคัมนะทู้กกกคน ซินเด้อิสแบค เป็นอย่างไรกันบ้าง ทางเราชีวิตวุ่นวายวัยว้าวุ่นมากๆเลยช่วงเน้ แต่ก็ยังมีใจอยากมาแกะลองของใหม่ให้เพื่อนได้อ่านกัน วันนี้ถึงคิวของ Biotherm แบรนด์ซึ่งโด่งดังมากจากตระกูล Life Plankton เชื่อเลยว่าสาวๆแทบทุกคนต้องรู้จัก และหลายๆคนจะมีไบโอเธิร์มสักชิ้นบนโต๊ะเครื่องแป้ง ซินก็เลยขอมาเห่อในเห่อไอเท็มใหม่ เป็นเซรั่มไลฟ์แพลงตอน ถ้าเพื่อนๆอยากรู้ว่าเป็นอย่างไร ใช้ดีไหม เลื่อนตามซินลงมาที่ด้านล่างเลยค่ะ




BIOTHERM LIFE PLANKTON™ ELIXIR

พิกัด Eve and Boy ทุกสาขา สามารถไปขอ Sampling Set มาทดลองก่อนได้ หรือซื้อสินค้าได้ที่เว็บไซต์ www.biotherm.co.th

ราคา 30 ml 2,000 บาท 50 ml 2,900 บาท

คุณสมบัติ ไลฟ์แพลงตอนเซรั่ม ตัวแรกจาก Biotherm อุดมไปด้วย Life Plankton หรือแพลงตอนมีชีวิต เข้มข้นถึง 5% ให้การบำรุงขั้นสุด และช่วยปลอบประโลม เสริมสร้างเกราะป้องกันแก่ผิว พร้อมทั้งวิตามินซี ช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีเพื่อให้ผิวแลดูกระจ่างใส และมีกรดไฮยาลูรอนิก ช่วยเติมและกักเก็บความชุ่มชื้น



หัวดรอปเปอร์เป็นแบบบีบ บีบครั้งแรกเพื่อดึงเอาเนื้อเซรั่มมาไว้ในตัวดรอปเปอร์ แล้วบีบอีกครั้งหนึ่งเพื่อปล่อยเนื้อเซรั่มออกจากดรอปเปอร์ลงสู่ผิว



เนื้อเซรั่มที่ได้จะไม่ครีมและไม่เหลว อยู่กึ่งกลาง มีความหนึบๆหยุ่นๆเล็กน้อย มีความใส ทว่าก็มีสีขาวขุ่นเจือเล็กน้อย ได้กลิ่นหอมชัดเจน กลิ่นคล้ายตัว Biotherm Life Plankton Mask แบบกระปุก



เซรั่มจะแตกตัวให้เหลวยิ่งขึ้นในตอนใช้ ถึงแม้เซรั่มจะมีเนื้อที่ค่อนข้างมีน้ำหนัก แต่ก็ซึมซาบได้ไวมาก ไม่ทิ้งความมัน ความเหนอะหนะเอาไว้แต่อย่างใด หลังใช้สบายผิวมากๆ



ขณะที่ลองใช้ครั้งแรกก็สัมผัสได้ว่าเซรั่มตัวนี้เขาช่วยในด้านความชุ่มชื้นจริง ส่วนตัวผิวค่อนข้างแห้ง และจะแห้งหนักมากในบางช่วง โดยเฉพาะหลังทำความสะอาดผิวหน้า Biotherm Life Plankton Elixir ให้ความรู้สึกว่าผิวได้รับการเติมเต็มมากขึ้น หน้าตึงน้อยลงในขณะที่ไม่รู้สึกว่าเหนอะหนะเลย ผิวดูอิ่มฟูยิ่งขึ้น ซึ่งหากพูดในเรื่องของการเติมความชุ่มชื้น ยังไม่มากสุดเทียบกับ Biotherm Life Plankton Mask และ Biotherm Life Plankton Emulsion สองตัวนี้ชุ่มชื้นกว่าอย่างชัดเจน


ในแง่ของความกระจ่างใสอาจจะยังไม่เห็นผลชัดเจน ด้วยแสงที่ถ่ายรีวิวในแต่ละวันต่างกัน แต่สิ่งหนึ่งที่สังเกตได้คือผิวดูอิ่มขึ้นจริง ดูฟูดูละเอียด ปกติคนผิวแห้งหลังล้างหน้าเสร็จคือฝ่อมาก ผิวดูห่อเหี่ยว แต่หลังจากใช้ Biotherm มา 7 วัน สังเกตเห็นว่าถึงแม้จะเพิ่งล้างหน้ามา แต่ผิวกลับไม่ฝ่อเลย ดูมีชีวิตชีวาสมบูรณ์ดีมาก


สรุปผลหลังลองใช้ 1 สัปดาห์
  • เนื้อเซรั่มไม่เหลวไม่ข้นเกินไป มีน้ำหนัก ทว่าตอนใช้กลับซึมซาบได้ไว หลังใช้รู้สึกสบายผิวมากๆ ไม่มีฟีลลิ่งเหนอะหนะแต่อย่างใด
  • ในส่วนของความชุ่มชื้นทำได้ดี รู้สึกว่าผิวได้รับการบำรุง แลดูอิ่มฟู รูขุมขนกระชับ สัมผัสแล้วผิวนุ่มขึ้นเล็กน้อย ใช้ต่อเนื่องเห็นผลในด้านภาพรวมของผิว ผิวดูอิ่มเอิบ สดใสมีชีวิตชีวา
  • ด้านความแข็งแรงของผิว ส่วนตัวใช้สกินแคร์อยู่หลายชนิด ตัวนี้เป็นอีกตัวที่ช่วยเสริมเกราะปราการแก่ผิว ตลอดระยะเวลาการใช้คือผิวแข็งแรงดี ไม่แพ้สกินแคร์ ไม่แพ้น้ำ และก็ไม่แพ้ฝุ่น ไม่มีสิวผด มีสิวประจำเดือนมาสองสามเม็ดตามปกติค่ะ
  • ส่วนตัวรู้สึกว่าเขาคล้ายกับ Biotherm Life Plankton Mask มากๆ ทั้งกลิ่นเอย เนื้อสัมผัสเอย มีความใกล้เคียง หลังจากที่ลองใช้จะเห็นความแตกต่างคือตัวมาสก์กระปุกงัดผิวโทรมได้เห็นผลภายในคืนเดียว ของเซรั่มจะใช้เวลาบำรุงสักระยะถึงเห็นชัด ทว่าข้อเสียคือมาสก์แบบกระปุกต้องใช้ในปริมาณที่ผิวเราต้องการ ถ้าใช้เยอะเกินไปหรือใช้ทุกวันทุกคืนผิวจะมันเอา ส่วนเซรั่มคือไม่มีผลด้านความมัน-ความเยิ้มในระหว่างวันเลย



สรุปก็คือ Biotherm Life Plankton Elixir เหมาะกับการใช้ทุกวัน ให้ผลลัพธ์ผิวที่ดูเปล่งปลั่งสดใส ผิวอิ่มฟูขึ้นในแบบที่ไม่มีความมันในระหว่างวัน ใครที่ใช้ Biotherm Life Plankton อยู่แล้วจะพอรู้ว่าไลฟ์แพลงตอนของไบโอเธิร์มเนี่ยดีขนาดไหน ช่วยกู้ผิวได้ขนาดไหน ไม่อยากให้พลาดตัวไลฟ์แพลงตอนเซรั่มขวดนี้จริงๆ ยังไงก็ลองแวะไปขอ Sampling Set ที่ Eveandboy ดูเน้อ ลองดูว่าเวิร์คกับผิวเราไหมแล้วค่อยสอยมาครองก็ได้

สำหรับเนื้อหาที่ซินนำมารีวิวให้เพื่อนๆได้อ่านกันก็มีเพียงเท่านี้ หวังว่าจะพอมีประโยชน์บ้างอะไรบ้าง แล้วไว้พบกันใหม่ในท้อปปิคถัดไป ซึ่งแพลนไว้แล้วแต่ไม่รู้จะมีเวลาทำไหม 55 วันนี้ต้องขอตัวไปก่อนแล้ว บั๋ยบาย สวัสดีค่ะ


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม